รถบัสเครื่องบินและรถมอเตอร์ไซด์ไปสู่สวรรค์ในเวียดนาม

การมาถึง

ความตื่นเต้นเริ่มต้นนาทีหลังจากออกจากโฮจิมินห์สนามบินนานาชาติ กับฉันเวียดนามต้อนรับบุคคลของสามฉันเดินไปที่ลานจอดรถคาดหวังว่ารถ แต่รถไม่ได้อยู่ในสายตา แต่ผมเห็นทะเลของสกูตเตอร์เท่าที่ตาของฉันจะได้เห็น gaggles สกูตเตอร์ – หนึ่งของการเล่นโวหารลักษณะที่เป็นที่รักของเวียดนาม ถัดไปฉันบอกว่าจะรออย่างเหนี่ยวรั้ง ครู่ต่อมาขึ้นรหัสไปรษณีย์โฮสต์น้ำใจของฉันชนะในสกูตเตอร์, แม่และป้าของเธอสองเท่าขึ้นไปในหนึ่งด้านหลังของเธอ พวกเขาเป็นครั้งแรก strapped 2 ถุงของฉันไปยังทั้งสองสกูตเตอร์ซึ่งหนึ่งในนั้นผมก็ติดอยู่เบื้องหลังวิน ไม่มีหมวกกันน็อก – นี่คือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลังจากทั้งหมด – เรามุ่งหน้าออกไปในควันไอเสียร้อนยับยั้งที่ไหลเข้าไปในหลอดเลือดแดงของหัวหน้าจิมินห์

ลัดเลาะออก

หลังจากวันที่จะทำใจให้สบายและได้รู้จักกับเขต 3 ย่านโรงแรมของฉันได้รับการตั้งอยู่ในผมก็ดีใจที่ได้ทำจองออนไลน์กับ บริษัท ทัวร์ท้องถิ่น Sinhcafe การสำรวจบิตของเวียดนาม หิน Sinhcafe มีประสิทธิภาพประหยัดและ บริษัท ที่เชื่อถือได้ มันเป็นไปสู่ บริษัท ทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวเวียดนามและแบ็คแพ็คอินเตอร์เนชั่นแนล

การเดินทางไปยังเมืองชายฝั่งทะเลของนาตรัง 350 กิโลเมตร ทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองโฮจิมินห์และ 1000 Km ทางตอนใต้ของเมืองหลวงฮานอยใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมง เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันโดยเวียดนามมากที่สุดเท่าที่รีสอร์ทริมทะเลที่ดีที่สุดในประเทศ ผมมีแผนชายหาดอื่น ๆ แม้ว่า; Nha Trang ทำหน้าที่เป็นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางของฉันไปที่ระยะไกลพาราไดซ์รีสอร์ท

ไปตามทางที่คุณสามารถมองเห็นทุ่งนากว้างใหญ่ของต้นไม้เขียวขจีและพืชสดชื่นเพื่อดูจนดวงตาของคุณได้รับอีนุงตุงนังในแพทช์ของที่ดินที่นี่และมีเต็มไปด้วยสารเคมีของสงคราม ในขณะที่คุณรู้ว่าคุณกำลังมองหาที่รกร้างว่างเปล่าที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตที่เคยสามารถอยู่ได้อีกครั้ง – หลักฐานของการทำลายล้างของตัวแทนส้มในช่วงสงครามเวียดนาม แต่นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ขณะที่รถบัสมาถึงสถานีรถบัส Nha Trang, ผมคว้ากระเป๋าของฉันออกมาจากช่องภายใต้รถและก้าวเข้าสู่ถนนที่วุ่นวาย ฉันถูกรุมทันทีโดยเสนอขายให้กับคนขับรถมอเตอร์ไซค์แท็กซี่ฉันไปที่โรงแรมของทางเลือกของพวกเขา โชคดีที่ฉันได้ลิขสิทธิ์ห้องพักล่วงหน้า; มันงานง่ายในการจัดการกับฝูงที่

เมื่อขับรถของฉันหันไปบนถนนเลียบชายหาดด้านหน้า Tran Phu ผมจำได้ว่าภาพที่เว็บไซต์ของมุมมองริมน้ำจากห้องที่จองไว้ล่วงหน้าของฉันและยิ้ม เราได้ขับรถเข้าไปในภาพ

ได้รับฉันไปเดอะบีช

ผมตื่นขึ้นมา แต่เช้าเพื่อความอบอุ่นของดวงอาทิตย์ในขณะที่มันหลั่งไหลผ่านชั้น – เพื่อ – เพดานหน้าต่างของห้องพักโรงแรมของฉัน ดีพักผ่อนและมีความสุขฉันกระโดดออกจากเตียงและเข้าไปในห้องอาบน้ำ ออกมาบนถนนผมพบว่าปัญหาการขาดแคลนของร้านอาหารสำหรับอาหารเช้าไม่มี ผมไปเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเดินทาง – อรุณสวัสดิ์ – เวียดนามใน Biet Thu ถนน

ถัดไปผมตีถนนที่จะหาระบบการขนส่งไปยังปลายทางสุดท้ายของฉันพาราไดซ์รีสอร์ทที่หมอ Let บีช การเดินทางจะเป็น 45 กิโลเมตรทางเหนือของ Nha Trang ในขณะที่ฉันรู้สึกโล่งใจที่รู้ฉันได้จองไว้แล้วกระท่อมชายหาดออนไลน์ความวิตกกังวลเกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับการตั้งค่ามีใน. การขนส่งสาธารณะก็ไม่ใช่ทางเลือกและผมก็อยู่ในงบประมาณคับ

ความวิตกกังวลที่อายุสั้น ความเป็นไปได้ที่ จำกัด ทำให้การเลือกสายลม คนขับรถมอเตอร์ไซค์ได้สัญญาตะล่อมพาฉันไปที่ปลายทางของฉันได้อย่างสะดวกสบายปลอดภัยและค่าใช้จ่ายน้อยกว่ารถแท็กซี่ปกติจะทำได้

พาราไดซ์รีสอร์ทที่หมอ Let บีช

นี้การต่อรองราคาที่ดีที่สุดเริ่มต้นที่ $ US30 (เดี่ยว) หรือ $ US50 (Double) วันที่มีอาหาร 3 มื้อและสะอาดสร้างดีและได้รับการออกแบบกระท่อมชายหาด วลาดิเมียเจ้าของฟากฟ้าจากยุโรปและไม่ดีที่สุดของเขาในการรักษาวางกลับบรรยากาศที่ไม่ยุ่งยาก ‘Paradise’ ของเขามี 170 เมตรริมชายหาดและตั้งอยู่ในชนบท Ninh Hoa ในจังหวัด Khanh

ถ้าคุณแสวงหาความสงบสุขและเงียบสงบและมีเวลาเพียงพอและพื้นที่ที่จะนั่งและมองออกไปที่ทะเลสีฟ้ามหัศจรรย์, อ่าน, เขียน, นั่งสมาธิได้รับการนวดเล่นไพ่คนเดียวนี้จะเป็นชิ้นที่คุณสวรรค์ได้นานเท่าที่คุณต้องการที่จะหลงระเริง ตัวคุณเอง.

วลาดิเมียติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ของเขาล่วงหน้าและสำหรับค่าเจียมเนื้อเจียมตัวคุณสามารถจัดให้มีการยกสวรรค์ของเขา มิฉะนั้นเมื่อการรักษาความปลอดภัยการขนส่งของคุณเพื่อพาราไดซ์รีสอร์ทถ้าคุณกำลังขับรถตัวเองก็จะแนะนำให้ตรวจสอบให้แน่ใจขับรถของคุณพูดภาษาอังกฤษได้ ในขณะที่เขียนชาวบ้านไม่ได้สวมหมวกกันน็อกกันทั่วไปเมื่อขี่จักรยานมอเตอร์ดังนั้นจึงยังแนะนำให้คุณยืนยันขับรถของคุณให้หมวกกันน็อกถ้าคุณไปโดยจักรยานมอเตอร์ มันจะมีค่าใช้จ่ายไม่กี่ดอลลาร์มากขึ้น แต่ความสงบของจิตใจเป็นมูลค่ามัน กฎหมายต้องมีผู้ขับขี่ที่จะสวมใส่หมวกกันน็อก; ตำรวจท้องที่ก็ไม่บังคับใช้กฎหมาย แต่ระวัง – ตำรวจได้รับทราบเพื่อหยุดและเรียกเก็บเงินจากชาวต่างชาติโดยไม่ต้องสงสัยหมวกกันน็อกในวันที่สุ่มและโทษที่ได้รับสูงอย่างมีนัยสำคัญ

เส้นทางจาก Nha Trang ไปยังพื้นที่ Doc Let บีช (การตั้งค่าของพาราไดซ์รีสอร์ท) เป็นไดรฟ์ที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับมีลมแรงถนนชายฝั่งทะเลที่มีไม่กี่เกรดสูงชันมาก คุณจะรักการขี่บนหลังของจักรยานมอเตอร์ – อากาศเปิดช่วยให้เส้นใยประสาทสัมผัสทั้งห้าของคุณทุกคนที่จะได้รับการกระตุ้น มันเป็นจุดเริ่มต้นไดนามิกเพื่อมีความโดดเด่นที่ Paradise